GIA ĐÌNH THÁNH INHAXIÔ LINH THAO TÂY BẮC ĐỨC chân thành kính chúc Qúy Độc Giả An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

24 thg 1, 2017

CẢM ƠN MỜI CHIA SẺ VÀ THỐNG BÁO KHÓA LINH THAO

Kính thăm cha Linh hương và anh chị em.

Tạ ơn chúa đã ban cho chúng ta cuối tuần họp mặt nhau vui Xuân mừng tuổi cha Linh hướng thật là vui vẻ cho cả hai phần linh hồn và thể xác.

Qua đó chắc ai cũng cảm nhận được tâm tình thương yêu gắn bó với nhau trong nhóm ngày một tốt đẹp hơn.

Trong cuối tuần qua vui xuân gặp mặt chúng ta cũng luôn nhớ đến những người trong nhóm vì công việc riêng tư không thể đến được như anh chị Quế Bảo, nhưng người đau yếu, những linh hồn thân yêu của chúng ta đã qua đời v.v...

Chúng ta vẫn luôn hiệp thông trong lời nguyện xin và tin tưởng vào tình thương yêu của Thiên Chúa. Nhất là trong những thánh lễ và giờ chầu Thánh thể. Chúng ta cũng luôn nhớ đến những linh hồn của những người thân và đặc biệt cầu nguyện cho Quê Hương Tổ Quốc chúng ta mau được tự do và có được hưởng nhân quyền như những nước khác.

Thanh Sơn đang rất bận nên xin Anh Chị Em chúng ta mỗi người có thể ghi lại những cảm nhận, những ơn ích, những niềm vui, những kỷ niệm v.v... để chúng ta cùng tạ ơn Chúa và cảm ơn chia sẻ cho nhau, để cho trang nhà http://giadinhthanhinhaxiolinhthaotaybacduc.blogspot.de/ của chúng ta được phong phú hơn.

Kính chúc cha Linh Hướng và Anh Chị Em đón mừng Tết Đinh Dậu thật vui vẻ may mắn và tràn đầy ơn lành của Thiên Chúa

Antôn Nguyễn Thanh Sơn

TB: Như đã thông báo: Khóa Linh Thao năm nay sẽ từ 10giờ sáng thứ ba ngày 28.02 tới trưa thứ sáu ngày 03 tháng 03. 2017 tại Đan viện Zisterzienserkloster Bochum-Stiegel (nhà dòng Xitô Bochum) do Lm. GB. Nguyễn Ngọc Thế hướng dẫn, chỉ còn khoảng 4 chỗ trống xin anh chị em nào muốn tham dự mau thu xếp công việc để nhận chỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét