GIA ĐÌNH THÁNH INHAXIÔ LINH THAO TÂY BẮC ĐỨC chân thành kính chúc Qúy Độc Giả An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

27 thg 8, 2016

NGÀY KÍNH LỄ THÁNH BỔN MẠNG INHÃ GẶP GỠ QÚY ACE TỪ MỸ VÀ BỈ QUỐC:

Ngày 30 và 31.07.2016 một số anh chị em trong nhóm Inhã ở Đức có hân hạnh được gặp 2 bạn Hưng và Kim Anh thuộc gia đình Đồng Hành từ Mỹ sang Đức tham dự đám cưới bà con.
Đã từ lâu tôi và Hưng-Kim Anh vẫn nhắn tin cho nhau và mong ngày hội ngộ ở Đức hoặc bên Mỹ. Vậy mà nay 2 người sang đây ăn cưới để cùng nhau hàn huyên tâm sự và chia sẻ những kinh nghiệm phục vu cộng đồng thì chỉ một ngày sau tôi lại sang Mỹ để lo đám cưới cho đứa cháu.
Theo chương trình dự tính là sau buổi tiệc tối đám cưới tôi sẽ đón hai người về nhà tôi rồi sau đo những ngày kế tiếp sẽ có buổi họp mặt với anh chị em Inhã bên đây sau đó sẽ đi đây đó ít ngày, nhưng bây giờ phải thay đổi hết.

Trong đám cưới cũng không có nhiều thơi gian nói chuyện nên tối đó anh chị Sao Tiết đã đưa hai bạn về nhà Quế Bảo ngủ và hôm sau ac Hưng-Kim Anh sẽ chia sẻ với anh chị em vài đề tài v.v...
Còn Thanh Sơn và Phượng vì hôm sau nữa phải bay qua Mỹ nên ch đến được có lúc buổi chiều để dự thánh lễ, gặp gỡ cha Linh hướng Phêrô, và thăm qúy anh chị em bên Bỉ vì cũng khá lâu rồi chưa gặp lại, cũng như gặp gỡ Hưng Kim Anh cùng mọi người. 

Cố gắng lắm mới đến để cùng chung vui với cha Linh hướng Phêrô và anh chị em ghi lại ít hình ảnh và vài dòng để đưa vào bài chia sẽ đôi chút này thôi. Rồi sẽ chia tay với mọi người để lên đường.

Thế mà sau bữa ăn chiều còn chụp hình lưu lại chán chê mới về nhưng lòng vẫn tràn đây lưu luyến.

Một số anh chụp tại tổ ấm cua Quế -Bảo với vườn hoa đầy thơ mộng.   

 Có cả đài thánh Antôn nữa
Những hình ảnh đang trong giờ chia sẻ của anh chị Hưng- Kim Anh

Một số ảnh thạm dự lễ hôn phối và tiệc cưới.
Vài ảnh chụp trong đám cưới với Hưng và Kim Anh.
Cha Phêrô Linh hướng,  Sr Thiên Lan từ Úc sang.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét