GIA ĐÌNH THÁNH INHAXIÔ LINH THAO TÂY BẮC ĐỨC chân thành kính chúc Qúy Độc Giả An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

9 thg 5, 2016

THÔNG BÁ KHẨN !!! Một linh mục vì lên án sai trái của chính quyền đã bị hành hung.

 Kính thưa qúy cha, quý tu sỹ nam nữ và anh chị em,

Cha Giuse Nguyễn Văn Phong, linh mục chính xứ giáo xứ Đồng Chương, giáo phận Bắc Ninh cho biết: Chiều tối hôm qua, vào khoảng 18g30, ngày 7/5/2016, cha Giuse Nguyễn Văn Thế, linh mục phụ tá giáo xứ Đồng Chương, giáo hạt Tuyên Quang, giáo phận Bắc Ninh, trên đường đi dâng lễ từ xã Hợp Hòa đến Thị Trấn Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang thì bị bốn người lạ mặt, đội mũ bảo hiển, đi trên hai chiếc xa gắn máy không gắn biển số, đã chặn trước đầu xe của cha Thế, bắt tài xế dừng xe. Chúng xông tới mở cửa xe của cha Thế và dùng gậy sắt đánh tới tấp vào người cha Thế, khiến ngài bị trọng thương trên người và ở chân.
Trên xe lúc đó ngoài cha Thế và tài xé chỉ có 2 phụ nữa đi cùng, nhưng chúng không làm hại những người đi cùng. Bốn kẻ lạ mặt, sau khi đánh người xong đã bỏ chạy. Tài xế và và hai người đi cùng đã đưa cha Thế đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương, Đoan Hùng, Phú Thọ.
Khi hay tin, sáng nay, ngày 8/5/2016, Đức cha giáo phận đã tới Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương để thăm hỏi động viên cha Thế và tìm hiểu sự việc. Hiện nay sức khỏe của cha Thế đã ổn định nhưng vẫn cần được theo dõi và điều trị tại Bệnh Viện trên.

Kính xin Quý cha, Quý Tu sĩ và anh chị em cầu nguyện cho cha Thế được sớm bình phục và sớm đưa ra ánh sáng công lý những kẻ đê hèn đã gây nên tội ác này.
Bắc Ninh, ngày 8 tháng 6 năm 2016

Văn phòng Tòa giám mục Bắc Ninh

LM. Nguyễn Văn Hồi

Van phong Toa Giam Muc Bac Ninh

537 Ngo Gia Tu, p.Tien An,Tp. Bac Ninh

tinh Bac Ninh, VIET NAM

Tel: (+84) 241 382 1438

Mobile: (+84) 967 838 344

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét