GIA ĐÌNH THÁNH INHAXIÔ LINH THAO TÂY BẮC ĐỨC chân thành kính chúc Qúy Độc Giả An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

16 thg 5, 2014

RAO BÁN TÌNH YÊU


Có ai đem bán an bình,
Tôi xin rao bán ân tình Chúa tôi.
Thánh Kinh Lời Chúa gọi mời, 
Chuyên chăm học hỏi, vốn lời phát sinh.
Giê-su xuống thế chung tình,
Dạy cho ta biết buôn tình yêu thương.
Tình yêu của Chúa vấn vương,
Hòa đồng cuộc sống giao tương với người.

Ánh mắt trong sáng vui tươi,
Lời ăn tiếng nói đẹp tươi dịu dàng.
Cuộc đời như ánh hào quang,
Trường đời trường đạo, bảng vàng khắc ghi.

Thực hành Lời Chúa thông tri,
Say mê mến Chúa tình si cuộc đời.
Tình yêu Thiên Chúa đầy vơi,
Xin đi rao bán tình trời yêu thương.

Người buồn, tôi bán vấn vương,
Đến nơi Nhà Tạm tơ vương tình Thầy.
Uống cạn chén đắng vơi đầy,
Can trường chiến đấu bên Thầy sống ngoan.

Người sầu, tôi bán lo toan,
Thả đi cho hết, hờn oan bên mình.
Sống trong tình Chúa an bình,
Đời ta trong sáng bình minh con trời.

Tình nghèo đói khổ tả tơi,
Chia nhau cơm áo cho vơi nỗi sầu.
Đời là bãi bể nương dâu,
Thời giờ như thể bóng câu đi về.

Người Ki tô hữu chỉnh tề,
Sống trong tình Chúa, say mê tình người.
Cùng nhau rao bán tình trời,
Yêu say tình mến, dâng lời tạ ơn.

Người giàu cao quý lờn vờn.
Có đâu sống mãi với đời dài lâu.
Tôi xin rao bán lời cầu,
Xin Cha ban phúc khởi đầu hồi tâm.

Chính vì giá máu Thánh Tâm,
Giê-su Thập Tự chủ tâm cứu hồn.
Xin cho con biết bảo tồn,
Ngày về bên khải hoàn môn Nước trời.

Trình Thầy Chí Thánh, vốn lời,
Ngày đời ta đã vâng lời thực thi.
Giờ đây, con được vinh quy,
Mẹ đà nhìn thấy, ôm ghì con ngoan.

Nam Giao 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét