GIA ĐÌNH THÁNH INHAXIÔ LINH THAO TÂY BẮC ĐỨC chân thành kính chúc Qúy Độc Giả An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

2 thg 10, 2017

HÀNH TRANG CỦA TÔI


Hành trang của tôi sẽ nhẹ,
để có thể tiến lên nhanh chóng.

Như vậy, tôi sẽ để lại sau lưng
tất cả những gánh nặng vô ích: 
những hồ nghi làm lưỡng lự
và ngăn trở tôi vươn lên;
những nỗi sợ hải níu chân
ngăn trở tôi quên mình và lao đến với Người;
những bảo đảm biến thành ràng buộc.
Tôi sẽ để lại sau lưng
ảo ảnh về chính mình, 
cái nhìn một chiều,
những lời nói sáo rỗng.


Nhẹ nhàng và thanh thoát, 
tôi sẽ mang theo:
tên nhiều người cùng tiểu sử của họ,
muôn ngàn khuôn mặt đáng nhớ,
sự sống nơi chân trời phía trước,
kế hoạch cho hành trình,
lòng can đảm Ngài sẽ ban cho tôi, 
tình yêu chữa lành không điều kiện,
lời Ngài hướng dẫn và dạy bảo,

Và lời nguyện
XIN NGÀI LUÔN LUÔN HIỆN DIỆN.

José M.R. Olaizola (LTtCS - HT 2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét